Liên hệ mua hàng

TP. HCM: (+84-28) 38 620 246
Email: sales@nhatnam.com.vn
Số TT8, Tam Đảo, P.15, Q.10,
TP. Hồ Chí Minh 

HÀ NỘI: (+84-24) 36 415 733
Email: hanoi@nhatnam.com.vn
94 Nguyễn Hữu Thọ, Q. Hoàng Mai,
TP. Hà Nội 

Thư cảm ơn quí khách hàng

2012-10-09 16:56:16

Kính gửi: Các anh chị học viên khóa huấn luyện thiết bị báo cháy FireNET Hochiki

Lời đầu tiên tôi xin thay mặt Ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên Công ty Nhật Nam chân thành cảm ơn tới toàn thể anh chị em học viên đã tham gia khóa học đầy đủ, nhiệt tình và có những ý kiến đóng góp bổ ích để chúng tôi rút kinh nghiệm cho những lần tổ chức sau này được tốt hơn.

Các anh chị vui lòng chuyển lời cảm ơn sâu sắc của chúng tôi đến Ban lãnh đạo của các công ty đã tạo điều kiện để các anh chị tham gia khóa học được trọn vẹn, góp phần giúp Nhật Nam và Hochiki hoàn thành tốt khóa huấn luyện của mình.

Từ năm 2009 đến nay Nhật Nam và Hochiki đã phối hợp tổ chức được 4 đợt huấn luyện miễn phí cho hơn 200 học viên của các công ty trong lĩnh vực PCCC và các cá nhân có nhu cầu. Chúng tôi sẽ tiếp tục phối hợp cùng Hochiki và các nhà cung cấp khác duy trì các khoá huấn luyện tương tự trong tương lai nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các học viên. Trong quá trình tổ chức không thể tránh được những thiếu xót xảy ra, Nhật Nam mong nhận được những ý kiến, góp ý chân thành, thẳng thắn của Quý học viên để Nhật Nam phục vụ tốt hơn trong tương lai.

Vì thời lượng tập huấn có hạn nên chắc chắn không thể thoả mãn nhu cầu nghiên cứu và giải đáp hết thắc mắc của mọi học viên. Do vậy, ngoài những khóa huấn luyện do Nhật Nam kết hợp với nhà cung cấp tổ chức định kỳ hàng năm, Nhật Nam luôn sẵn sàng huấn luyện và trao đổi giải pháp, kinh nghiệm cho từng dự án cụ thể ngay khi khách hàng có nhu cầu.

Hãy liên lạc với Nhật Nam để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất và nhanh nhất. Nhật Nam luôn bên cạnh các bạn.

Trân trọng cảm ơn!

TM Lãnh đạo Công ty TNHH Nhật Nam
Phạm Diệu Thúy - Phó Giám Đốc

Xem tiếp

Hỗ trợ

Hỗ trợ online
x

Kinh doanh

Kinh doanh

Kinh doanh

 

Kỹ thuật

Kỹ thuật

Kỹ thuật

 

Call: 08 38 620 246