Liên hệ mua hàng

TP. HCM: (+84-28) 38 620 246
Email: sales@nhatnam.com.vn
Số TT8, Tam Đảo, P.15, Q.10,
TP. Hồ Chí Minh 

HÀ NỘI: (+84-24) 36 415 733
Email: hanoi@nhatnam.com.vn
94 Nguyễn Hữu Thọ, Q. Hoàng Mai,
TP. Hà Nội 

Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập công ty Nhật Nam

2015-04-15 16:26:36

Vừa qua, tại trung tâm hội nghị Gem center, TP.HCM công ty TNHH Nhật Nam đã tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm thành lập với sự góp mặt của gần 300 khách mời trong và ngoài nước.

Có thể nói lễ kỷ niệm 15 năm thành lập là sự kiện lớn nhất của Nhật Nam trong 15 năm trở lại đây. Đêm tiệc được tổ chức trong không gian sang trọng ấm cúng nhưng không kém phần sôi  động. Buổi tiệc cũng là dip tôn vinh, gửi tặng kỷ niệm chương đến khách hàng thân thiết, là dịp tri ân nhân viên xuất sắc của công ty Nhật Nam trong thời gian vừa qua.

Ông Phạm Đông Giang (thứ 2 từ trái qua) - Tổng giám đốc công ty Nhật Nam trao hoa và kỷ niệm chương cho các khách hàng thân thiết

Là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, cung cấp giải pháp và kinh doanh thiết bị phòng cháy chữa cháy (PCCC), an toàn, bảo vệ, được điều hành bởi các kỹ sư có nhiều kinh nghiệm Nhật Nam luôn khao khát góp phần nhỏ bé của mình mang lại cuộc sống bình yên cho mọi người và cho xã hội.

 Hiện nay công ty Nhật Nam là nhà cung cấp thiết bị  PCCC và bảo vệ hàng đầu tại Việt Nam, của nhiều hãng nổi tiếng trên thế giới.Với tinh thần trách nhiệm cao, luôn coi trọng chất lượng công trình và quyền lợi của khách hàng, Nhật Nam thực sự đã làm hài lòng tất cả khách hàng mà công ty hân hạnh được phục vụ.

Để đạt được thành công của Nhật Nam ngày hôm nay, sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến toàn thể cán bộ công nhân viên của Nhật Nam luôn nỗ lực hết sức mình để mỗi khách hàng và đối tác gần xa mỗi khi đến Nhật Nam đều nghĩ đến những nụ cười thân thiện và sự tận tụy của từng thành viên trong gia đình Nhật Nam từ đội ngũ giao nhận, kỹ thuật đến các phòng ban nghiệp vụ của công ty trong Nam, ngoài Bắc, đặc biệt là đội ngũ kinh doanh năng động, nhiệt huyết

 

   Ban lãnh đạo công ty Nhật Nam trao hoa và kỷ niệm chương cho nhân viên xuất sắc của công ty

Trong xu thế phát triển không ngừng của xã hội, sự an toàn của cá nhân cũng như doanh nghiệp đã trở thành nhu cầu hết sức cấp thiết. Với sứ mệnh mang đến sự bình an cho cộng đồng, Công Ty Nhật Nam liên tục phấn đấu để hoàn thiện hơn nữa, hướng đến mục tiêu trở thành nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực PCCC và an ninh, một tổ chức giàu mạnh, làm khách hàng hài lòng, đem lại cho mỗi thành viên của mình điều kiện phát triển tài năng tốt nhất và một cuộc sống đầy đủ về vật chất, phong phú về tinh thần.

Không dừng ở đó, Công ty Nhật Nam quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ của mình là góp phần bảo vệ và gìn giữ sự an toàn, hạnh phúc của cộng đồng thông qua việc cung cấp các sản phẩm và giải pháp bảo vệ an toàn nhất, hiện đại nhất và chất lượng tốt nhất.

Cùng xem thêm những khoảnh khắc đáng nhớ trong buổi lễ :



Xem tiếp

Hỗ trợ

Hỗ trợ online
x

Kinh doanh

Kinh doanh

Kinh doanh

 

Kỹ thuật

Kỹ thuật

Kỹ thuật

 

Call: 08 38 620 246