Chính sách bảo hành

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

1. SẢN PHẨM ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ NẾU HỘI TỤ ĐỦ CÁC ĐIỀU KIỆN SAU:

• Còn trong thời hạn bảo hành, thời hạn bảo hành được tính từ ngày bán hàng (căn cứ trên hóa đơn bán hàng hoặc tem bảo hành dán trên sản phẩm hoặc phiếu/sổ bảo hành).
• Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
• Đối với các sản phẩm được cấp phiếu bảo hành thì phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chắp vá, cạo sửa, bôi xóa…
• Tem bảo hành của Nhật Nam, tem bảo hành của nhà sản xuất phải còn nguyên vẹn
• Mã vạch, số serial, thông số kỹ thuật của nhà sản xuất đã được dán trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn.

2. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH HOẶC PHÁT SINH PHÍ SỬA CHỮA:

• Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục 1.
• Số series, model sản phẩm không khớp với phiếu bảo hành (nếu sản phẩm có phiếu bảo hành).
• Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất như: rơi, vỡ, va đập, móp méo, cong hoặc gãy, bị trầy xước, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, côn trùng xâm nhập, cháy nổ, thiên tai, hỏa hoạn,…

III. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH

TP. HCM:
Công ty TNHH Nhật Nam
Địa chỉ: TT8 Tam Đảo, Phường 15, Quận 10, TP. CHM
Điện thoại: (028) 38 620 246

Hà Nội:
CN Công ty TNHH Nhật Nam
Địa chỉ: 94 Nguyễn Hữu Thọ, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nộ
Điện thoại: (024) 36.415.733

Thời gian làm việc:
8h00 đến 17h00 các ngày từ Thứ hai đến Thứ sáu
8h00 đến 12h00 thứ bảy